Giới thiệu dịch vụ Wifi Fpt lắp đặt miễn phí

Cùng với sự phát triển của internet, nhu cầu lắp đặt Wifi FPT gia đình càng trở lên thiết yếu hơn. Nhu cầu giải trí, tìm kiếm thông tin, liên lạc hay làm việc tại nhà đã trở thành một hoạt động quen thuộc của nhiều người, vì thế, lắp đặt cap quang fpt gia dinh với gói cước sao cho phù hợp là rất quan trọng. Vừa có thể đảm bảo tốc độ sử dụng phù hợp với một gia đình, lại đảm bảo tiết kiệm.

 Dịch vụ Wifi Fpt đến với mọi nhà


Tuỳ vào số lượng máy tính sử dụng của một gia đình, nhu cầu sử dụng là gì, ví dụ như lắp Wifi gia đình FPT chỉ để buổi tối ở nhà đọc báo, xem tin tức, hay dùng để xem bóng đá, tivi trực tuyến, chơi game, xem phim... lại có từng gói cước Wifi fpt khác nhau.


dịch vụ Wifi Fpt




Khuyến mãi lắp đặt Wifi Fpt trên toàn quốc

Từ tháng 10/2016, khách hàng lắp đặt Wifi FPT cũng được nhận những ưu đãi đặc biệt: Miễn phí lắp đặt, tặng modem Wifi 2 ăng ten cho tất cả các khách hàng lắp intenet FPT trên toàn quốc. Chi tiết cụ thể, khách hàng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng tại FPT Hà Nội, FPT HCM, FPT Đà Nẵng hoặc các tỉnh... để được tư vấn rõ hơn.

Dưới đây là một số gói Wifi Fpt gia đình cho bạn tham khảo:

1. Gói Gpon F5 16Mbps
Phù hợp với gia đình có ít người sử dụng
Tốc độ download và upload là 16Mbps
Trang bị modem Wifi FTTH Fpt 4 cổng

2. Gói Gpon F4 22Mbps
 Phù hợp với gia đình có khoảng từ 4-6 người sử dụng
Tốc độ download và upload là 22Mbps
Trang bị Modem wifi Fpt FTTH 4 cổng

3. Gói Gpon F4 27Mbps
 Phù hợp với gia đình có khoảng từ 6-8 người sử dụng
Tốc độ download và upload là 27Mbps
Trang bị Wifi Fpt FTTH 4 cổng

Dịch vụ Wifi Fpt là tốt nhất



FPT luôn mong muốn mang đến cho mọi khách hàng những dịch vụ tốt nhất với mức giá hấp dẫn nhất, phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất để mọi khách hàng đều được tận hưởng những trải nghiệm thú vị khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ Wifi của FPT. FPT cam kết luôn đồng hành cùng mọi khách hàng trên con đường chiếm lĩnh những công nghệ Wifi mới hiện đại và đầy tiện ích.