CEO tiết lộ 5 mục tiêu phát triển của FPT Telecom

Năm 2016, doanh thu của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) ước đạt trên 6.150 tỷ đồng, tăng trưởng 20,4% so với năm 2015, lợi nhuận trước thuế ước đạt 950 tỷ đồng, tăng trưởng 9%.

Thông tin trên được đại diện đơn vị này chia sẻ trong lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty vào tối 4/1, tại Hà Nội.

Theo ông Nguyễn Văn Khoa, Tổng Giám đốc FPT Telecom, trong chặng đường 10 năm tiếp theo, đơn vị này đặt ra 5 định hướng chính cho chiến lược phát triển của mình là phủ rộng toàn quốc dịch vụ Internet chất lượng cao; Phát triển truyền hình FPT; Phát triển dịch vụ OTT như FPT Play, Fshare, Star Talk; IoT; Toàn cầu hóa.

Trong 20 năm qua, FPT Telecom đã trở thành một trong ba nhà cung cấp dịch vụ internet hàng đầu tại Việt Nam, vùng phủ sóng 59/63 tỉnh thành phố trên toàn quốc. Đơn vị này cũng giữ vị trí số 1 về cung cấp dịch vụ tại Campuchia và là doanh nghiệp viễn thông nước ngoài đầu tiên được nhận giấp phép triển khai hạ tầng và cung cấp dịch vụ viễn thông tại Myanmar.

FPT Telecom cũng là đơn vị đầu tư phát triển theo xu hướng công nghệ viễn thông mới nhất như FTTH, xây dựng các Trung tâm tâm dữ liệu (Data Center) đạt chuẩn Tier III, thử nghiệm LTE (4G)…

Bà Chu Thanh Hà, Chủ tịch Hội đồng quản trị của FPT Telecom kiêm phụ trách FPT HCM bày tỏ tin tưởng trong tương lai, mỗi người dân Việt Nam sẽ sử dụng ít nhất một dịch vụ của đơn vị này.
 

CEO Tiet lo 5 muc tieu phat trien cua FPT Telecom
Biểu đồ doanh thu và lợi nhuận của FPT Telecom trong năm 2015, 2016


Vào tháng 11/2016, FPT Telecom là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên được IDC trao danh hiệu Digital Transformer of The Year (Doanh nghiệp chuyển đổi kỹ thuật số của năm). Giải thưởng này đã đánh giá và tuyên dương công tác chuẩn bị của FPT Telecom trong quá trình cung cấp dịch vụ viễn thông và tiếp cận xu hướng hội nhập quốc tế, đặc biệt là khả năng đón đầu thị trường nhằm thương mại hóa các dịch vụ viễn thông

Tham khảo nguồn bài viết tại: CEO tiết lộ 5 mục tiêu phát triển của FPT Telecom

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét