Khuyến mãi lắp mạng FPT tháng 12 tại HCM

Khuyến mãi lắp mạng FPT tháng 12

Mạng FPT là dịch vụ mạng gồm internet và truyền hình mang đến cho khách hàng những tiện ích về truy cập mạng internet và dịch vụ truyền hình mà FPT cung cấp. Lắp mạng FPT bạn sẽ được tận hưởng nhưng tiện ích từ những gói cước internet tốc độ cao trên đường truyền cáp quang và những gói cước truyền hình đa dạng các loại kênh giải trí, thông tin kinh tế và phim ảnh.

Nhằm tri ân đến quý khách hàng đã tin dùng dịch vụ mạng FPT trong năm qua, FPT HCM đưa ra chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn trong tháng 12 này dành cho khách hàng đăng ký lắp đặt mới.

Khuyen mai lap mang FPT thang 12 tai HCM

Khuyến mãi lắp đặt internet FPT tại HCM

- Khách hàng đăng ký trả trước 6 tháng cước internet được miễn phí lắp đặt, miễn phí mode wifi cực mạnh và được tặng thêm tháng cước thứ 6.

- Đăng ký tar3 trước 12 tháng khách hàng sẽ được tặng thêm tháng cước thứ 13, 14, miễn phí lắp đặt và modem wifi

- Tặng tài khoàn VIP Fshare 3 tháng cho khách hàng trả trước 6 tháng hoặc tài khoàn VIP 6 tháng cho khách hàng trả trước 12 tháng.

- Khuyến mãi miễn phí phần mềm OneTV xem 80 kênh truyền hình trên máy tính chỉ có thể sử dụng trên đường truyền internet FPT.

 

Các gói cước mạng internet FPT cho cá nhân, hộ gia đình.

 - F6 với tốc độ 16Mbps được sử dụng số thiết bị dùng lên đến 5 máy. Giá cước hiện tại là của gói cước này là 180.000 đồng/tháng trong suốt 24 tháng, tuy nhiên gói cước này chỉ áp dụng cho các khách hàng ở ngoại thành như quận 12, Hóc Môn, Bình Tân,...

 - F5 với tốc độ 22Mbps thích hợp dùng cho gia đình số lượng đầu máy khoảng 7 -9 máy, cước mỗi tháng là 195.000 đồng trong 24 tháng đầu.

 - F4 với tốc độ 27Mbps thích hợp cho hộ gia đình hoặc khu trọ với số lượng đầu máy sử dụng là 10 - 13 máy. Già cước hiện tại chưa khuyến mãi là 380.000 đồng nhưng đang được giảm trong 24 tháng đầu xuống còn 215.000 đồng/tháng.

 - F3 với tốc độ 35Mbps thích hợp cho hộ gia đình hoặc khu trọ sử dụng với số lượng đầu máy 14 - 16 máy và có thể dùng để chơi game, giải trí, xem phim HD. Giá cước chưa khuyến mãi là 440.000 đồng và trong 24 tháng đầu sẽ được giảm xuống còn 250.000 đồng/tháng

 - F2 với tốc độ 45Mbps thích hợp với hộ gia đình hoặc doanh nghiệp, tổ chức vùa và nhỏ với số lượng người sử dụng đông hơn, Cước mội tháng hiện tại trong 24 tháng là 400.000 đồng/tháng.
 

Gói cước combo internet và Truyền hình FPT

Tháng 12 này truyền hình FPT cũng vừa kịp tung ra các gói khuyến mãi để chào đón các ngày lễ cuối năm với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn bạn cũng đừng nên bỏ qua việc nên đăng ký truyền hình FPT trong tháng này.

- Miễn phí lắp đặt internet FPT khi đăng ký lắp gói combo truyền hình và internet cáp quang FPT
- Giá cước hàng tháng giảm thêm 40.000 đồng khi đăng ký dùng gói combo.
- Miễn phí đầu thu trị giá 2.500.000 khi đăng ký trả trước.
- Miễn phí kho phim HD hơn 3000 bộ luôn được cập nhật mới liên tục.

 

Thủ tục đăng ký lắp đặt mạng FPT

Quy trình lắp mạng FPT của FPT HCM thực hiện theo chế độ ba không:

  • Không thủ tục rườm rà.

  • Không kéo dài thời gian.

  • Không phát sinh chi phí.

Bạn muốn lắp đặt mạng FPT, không cần phải chờ đợi lâu, ký hợp đồng xong trong 24h sau có thể lắp mạng ngay và sau khi lắp xong mạng có thể sử dụng ngay lập tức. Tùy thuộc vào gói cước và mục đích sử dụng mà FPT HCM sẽ soạn thảo hợp đồng và cần những giấy tờ khác nhau. Bạn hãy chuẩn bị:

  • 1 bản photo chứng minh hoặc hộ chiếu, 1 bản photo hộ khẩu hoặc giấy tờ nhà đất hợp lệ (nếu có) đối với khách hàng cá nhân, hộ gia đình.

  • 1 bản photo giấy phép kinh doanh, dấu tròn của công ty đối với khách hàng doanh nghiệp.

 

Tham khảo nguồn bài viết tại: https://hcmfpt.vn/khuyen-mai-lap-mang-fpt-thang-12-tai-hcm.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét