Đặc san công nghệ FPT TechInsight ra mắt tháng 12-2016

Đặc san công nghệ FPT TechInsight dự kiến ra mắt vào trung tuần tháng 12/2016, có độ dày khoảng 140 trang, song ngữ Anh-Việt. Với mục đích giới thiệu các thành tựu công nghệ, dự án nổi bật của các công ty thành viên; những lĩnh vực nghiên cứu công nghệ, định hướng phát triển; những bài viết hay của các chuyên gia công nghệ tập đoàn… Ban biên tập (BBT) đặc san là những giáo sư, tiến sĩ tốt nghiệp các trường đại học hàng đầu thế giới như Stanford, Cambridge, Westminster…

 Đặc san công nghệ FPT TechInsight ra mắt tháng 12-2016

Đặc san công nghệ FPT TechInsight


Đặc san công nghệ cuối năm - FPT TechInsight được kỳ vọng sẽ mang tới cho độc giả cái nhìn khách quan về những hoạt động mà tập đoàn đã và đang làm được trong lĩnh vực công nghệ và mục tiêu phát triển trong thời gian tới. Cuộc đua số đưa sinh viên đến Mỹ

Ấn phẩm kỳ vọng sẽ mang tới cho độc giả cái nhìn khách quan về những gì FPT đã và đang làm được trong lĩnh vực công nghệ và mục tiêu phát triển trong thời gian tới.

BBT nhận bài viết đóng góp từ bây giờ qua địa chỉ email: techinsight@fpt.com.vn. Nội dung các bài viết có thể chia sẻ về công nghệ, dự án đã và đang làm, kinh nghiệm thú vị trong quá trình thực hiện, kiến thức chuyên môn về các lĩnh vực công nghệ đặc thù. Mỗi bài viết được thể hiện bằng ngôn ngữ Việt hoặc Anh, hoặc cả hai ngôn ngữ, với độ dài tối thiểu 500 từ và tối đa 1.800 từ, cùng ảnh minh hoạ sắc nét (ảnh đội dự án, sơ đồ hệ thống...).

Cùng với đặc san này, FTI cũng đang vận hành tin công nghệ Techinsight và bản tin công nghệ FPT (được phát hành định kỳ hai tuần một lần vào thứ Năm) để các cán bộ công nghệ chia sẻ kinh nghiệm thực tế, kiến thức chuyên môn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét